Chia sẻ Kiếm Tiền - Thời Trang - làm Đẹp - Giải Trí.

Tiêu điểm

Friday 27 October 2017

Hướng dẫn cách mua hàng trên trang tiếp thị Sơn Blog

Sơn Blog là trang blogger chuyên chia sẻ các kiến thức kiếm tiền, tin tức,..Ngoài ra Sơn Blog còn liên kết nhiều trang web như :  thuốc tăng cân, mỹ phẩm, đồng hồ,..
Hướng dẫn cách mua hàng trên trang tiếp thị Sơn Blog

Sơn Blog trang tiếp thị liên kết uy tín hiện nay.


Chúng tôi liên kết và chia sẻ các sản phẩm uy tín và chất lượng cho khách hàng.
Mỗi bài viết chúng tôi có kèm các hình ảnh dẫn chứng, đánh giá khách hàng, địa chỉ rõ ràng,...
Sơn Blog là trang blog tiên phong đi đầu trong mãng tiếp thị sản phẩm cho khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cho khách hàng nào muốn kiếm thêm thu nhập từ liên kết tiếp thị, chúng tôi có viết hướng dẫn cách làm cụ thể.
Vì vậy hôm nay Sơn Blog sẽ hướng dẫn mọi người chi tiết cách mua hàng tại Blog chúng tôi theo các bước sau :
  • Khi mua hàng quý khách  vui lòng đọc rõ các thông tin về sản phẩm trong bài viết về sản phẩm liên quan .
  • Quý khách vui lòng nhấn  Đặt hàng bên dưới để dẫn tới trang Website chính của sản phẩm bạn cần mua
  • Kéo xuống bên dưới điền các thông tin trong ô biểu mẫu : 
          1.Thông tin họ tên.
          2.Số điện thoại.
          3.Địa chỉ.
          4.Số lượng sản phẩm cần đặt.
          5.Và chọn đặt hàng.
Khi nhận được đơn đặt hàng, bên sản phẩm bạn đang mua sẽ gọi xác nhận và tư vấn cho bạn.
Hiện tại mình thức mua hàng online chưa phổ biến tại Việt Nam, nhưng dần phổ biến trong tương lai. Sơn Blog cam kết liên kết tiếp thị các sản phẩm uy tín và chất lượng nhé.


No comments:

Post a Comment